วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แนวโน้มราคาทองคำ 07/07/2558


กราฟรายวัน
คุณยายทองคำยังคงวิ่งวนอยู่ในสามเหลี่ยมสีเหลือง (Symmetric Triangle) นะคะ แต่เริ่มเข้าใกล้ปลายสามเหลี่ยมแล้ว สังเกตุว่า RSI(5) ก็อยู่ในสามเหลี่ยมที่เรียกว่า Falling Wedge ซึ่งเป็น Reversal pattern ถ้าหากเบรคออกจากสามเหลี่ยมได้ ก็น่าจะขึ้นบน เมื่อ RSI ขึ้นบนก็หมายถึงราคาจะขึ้นบนด้วย คงต้องรอดูกันต่อไปค่ะ


Head & Shoulders ก็สมบูรณ์แล้ว ลงมาแตะเส้น neckline พอดี ถ้าไม่หลุด neckline ก็มีโอกาสรีบาวน์ได้ เป้าหมายเดิมค่ะ 1235-1244


กราฟราย 4 ชั่วโมง
เมื่อวานคุณยายทองคำ ก็ไม่ได้หลุดออกจากสามเหลี่ยม Falling Wedge นะคะ  รีบาวน์ขึ้นไปติดต้าน ย่อลงมาติดรับ แนวต้าน 1172.5 ที่บีให้ไว้เมื่อวาน ก็ไม่สามารถผ่านได้ ตอนนี้เกิด Hidden Bearish Divergence ขึ้น ราคาย่อตัวลงมาแล้ว ถ้าไม่หลุดเส้นรับที่ราคา 1160 ก็มีโอกาสรีบาวน์ขึ้นได้อีกค่ะ รูปแบบ Wolfe Wave ก็ยังคงใช้ได้อยู่


กราฟราย 1 ชั่วโมง
รีบาวน์ผ่านเส้นต้านของ Descending Broadening Wedge (สีฟ้า) ขึ้นไปได้ แต่ก็ไม่สามารถไปถึงเป้าหมาย 1188 ได้ ตอนนี้ฟอร์มรูปแบบใหม่อีก เป็น Gartley (สีม่วง) และทำ Double Top ที่ปีกบนอีกด้วย ถ้าย่อลงมาไม่หลุดเส้นแนวรับของ channel สีน้ำเงินที่ราคา 1165 ก็อาจจะรีบาวน์กลับ แต่ถ้าหลุดแนวรับนี้มีเป้าหมายของ Gartley ที่ 1160 ขาแอลต้องลุ้นให้เมื่อย่อตัวมาที่ราคา 1160 เกิด Hidden Bullish Divergence เพื่อรีบาวน์ขึ้นต่อ







Share this article
 
Copyright © 2014 อ่านกราฟทองสไตล์ Born2Bee • All Rights Reserved.
Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top