วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

แนวโน้มราคาทองคำ 04/09/2558

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน เช้านี้คงร่ำรวยกันถ้วนหน้านะคะ ยินดีด้วยค่ะ

เมื่อวานบีก็บอกไว้แล้วว่า "แต่ก่อนที่จะรีบาวน์ผ่าน 1136 ก็มีโอกาสย่อตัวลงมาอีกที่ 1130 ซึ่งตรงกับขอบล่างของ Bollinger Bands ถ้าหากรับอยู่ มีสิทธิรีบาวน์ขึ้นไปได้ ถ้ารับไม่อยู่ คงไปยังเป้าหมายของ Ascending Broadening Wedge ที่ราคา 1118" และแล้วคุณยายทองคำก็ไม่สามารถรีบาวน์ผ่าน 1136 มาได้เพียง 1134 แล้วก็ย่อตัวลงมาอีกครั้ง ครั้งนี้หลุด 1130 เป็นไปตามการคาดเดา เมื่อหลุด 1130 ก็ต้องลงมายังเป้าหมาย 1118 แต่ยังมาไม่ถึงมาได้แค่ 1121 รอดูต่อไปค่ะจะลงมาตามเป้ามั้ย แต่ก็ถือว่าเป็นไปตามรูปแบบของ Ascending Broadening Wedge แล้ว

วันนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังคงเป็นไปตามการคาดหมายเดิม


ตามกราฟข้างบน จะเห็นว่าคุณยายทองคำเดินเลาะตะเข็บชายแดนเส้นสีแดงลงมาตลอด ยังไม่หลุด แต่พอหลุด 1130 จุดที่บีบอกว่าห้ามหลุด ถ้าหลุดจะลงไป 1118 พอคุณยายหมดแรง ก็หลุดเส้นแดงลงไปอย่างเร็วจนถึง 1121 แหมจะลงให้ถึง 1118 ทีเดียวเลยก็ไม่ได้นะคะคุณยาย ยึกยักอีกแล้ว พยายามจะไต่ขึ้นอีก แต่ดูเหมือนว่าไม่ค่อยมีแรงนะคะ ไต่ขึ้นมาได้นิดเดียวก็เกิด Hidden Bearish Divergence ขึ้น เป็นสัญญาณบอกว่าคุณยายหมดแรงขึ้นแล้วค่ะ


คุณยายจะลงได้ถึงไหน ดูแนวรับตามกราฟเลยค่ะ แต่เป้าหมายระยะประชิดตัว 1118 1115 เนื่องจากมีสัญญาณ Hidden Bullish Divergence เกิดขึ้นแล้ว และ RSI ก็ลงมาต่ำมากแล้ว น่าจะใกล้เวลารีบาวน์ได้แล้วนะคะ รอดูราคาลงมาทำโลว์ใหม่ แต่ RSI ไม่ทำโลว์ก็จะเกิดสัญญาณ Bullish Divergence เพื่อรีบาวน์ขึ้น

ถ้าหากคุณยายลงไปตามเป้าหมายของเราแล้วรีบาวน์ขึ้นมา จะขึ้นได้แค่ไหนดูกราฟข้างล่างค่ะ


ง่ายๆ ไม่ต้องมีอะไรมากแค่ Trend channel กับ Bollinger Bands
ตอนนี้ Bollinger Bands เริ่มบีบตัวแล้วรอเวลาระเบิด ส่วนจะระเบิดไปทางไหน ก็สันนิษฐานไว้ก่อนว่าไปตาม Trend เดิม แต่ถ้ามีสัญญาณ Bullish Divergence เกิดขึ้นก็เปลี่ยนทิศ เป้าหมายของการรีบาวน์ก็ดูเส้นต้านเดิมจะผ่านได้หรือไม่ ผ่านไม่ได้ก็ย่อตัวลงต่อ ผ่านได้ก็ไปยังเป้าหมายถัดไป


ส่วนกราฟนี้เอามาให้ดูว่าราคาอยู่ประชิดแนวรับย่อย ถ้ารับไม่อยู่จะเกิดรูปแบบ Head & Shoulders ได้หรือไม่ คอยดูกันต่อไปค่ะ




Share this article
 
Copyright © 2014 อ่านกราฟทองสไตล์ Born2Bee • All Rights Reserved.
Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger
back to top